Note Đóng lại

Sunday, September 30, 2012

Tạo group kiếm tiền với wmlink,takru,people-group,coinurl(5-10$/ngày)


---Wmlink,takru,people-group,coinURL là 4 dịch vụ CPM,CPC(treo quảng cáo trên web,blog và khách ghé thăm click thì mình nhận tiền)tốt nhất hiện nay(dĩ nhiên là sau GA).Cả 4 site đều chấp nhận click từ Việt Nam nên anh em ko cần fake IP
---Vì thế,mình nếu anh em nào có website hay blog riêng thì đừng bao giờ bỏ qua 4 dịch vụ này
----Nhưng vấn đề mình muốn nói tới hôm nay là khi chúng ta treo những quảng cáo đó trên website thì liệu có ai click hay ko?Thu nhập sẽ là bao nhiêu?Chắc chắn sẽ ko đáng kể.Nhưng nếu chúng ta có 1 nhóm click cho nhau thì sao nhỉ?Thử tính xem nhé!
*Ở đây mình chỉ tính là 1 người=1IP=1 click trong 1 ngày
+Wmlink : 0.075Rub/Click=0.0025$ (30Rub=1$)
+Takru : 0.075Rub/Click=0.0025$ (30Rub=1$)
+People : 0.01->0.03$
+CointURL : 0.0003->0.003BTC/click=0.03-0.3$ (1BTC=11$)
*Tổng kết lại 1IP nếu click đủ cả 4 ads trên chúng ta sẽ có khoảng
:
 0.0025+0.0025+(0.01->0.03)+(0.03->0.3)=0.045-0.335$/ngày.
Như vậy nếu chúng ta có 1 group từ 10-20-50 hay 100 người click cho nhau thì sao nhỉ?
+Group 10 người thu nhập mỗi người sẽ là 0.45$-3.35$/ngày
+Group 20 người thu nhập mỗi người sẽ là 0.9$-6.70$/ngày
+Group 50 người thu nhập mỗi người sẽ là 2.25$-16.75$/ngày
+Group 100 người thu nhập mỗi người sẽ là 4.5$-33.5$/ngày

*1 con số không thể tưởng tượng nổi nếu chúng ta đoàn kết lại với nhau anh em ạ.
BẮT TAY VÀO VIỆC LUÔN NHÉ!CHUẨN BỊ NHỮNG THỨ SAU:
-Đầu tiên là 1 website cá nhân.Ai ko có website thì tạo 1 cái blog đơn gián kiểu thế này 
 http://itnew24h.blogspot.com/  . Các bạn cũng thấy site của mình đã gắn 4 loại ads(coinURL trên đầu,wmlink,takru,people-group bên phải)
-Sau đó đăng ký 4 loại ads trên và dán code nào blog:
+HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ WMLINK VÀ TAKRU
+HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ PEOPLE-GROUP-Sau đó là đăng ký 2 cổng thanh toán để rút tiền về
+Hướng dẫn đăng ký cổng thanh toán BTC (rút tiền từ CoinURL)
+Hướng dẫn đăng ký cổng thanh toán webmoney (Rút tiền từ wmlink,takru và people-group)
XONG CÔNG ĐOẠN CHUẨN BỊ ! GIỜ THÌ LẬP GROUP KIẾM TIỀN THÔI
-Anh em gửi đơn gia nhập ngay tại topic 
CONTACT theo mẫu sau
Code:
Site : http://mmo-onlinework.blogspot.com/
YM :  a2mo.team@yahoo.com
-Sau khi các bạn đăng ký xong,mình sẽ update link blog của từng người ngay tại topic này.Hàng ngày,anh em bỏ ra 1 chút thời gian click cho nhau,đảm bảo thu nhập sẽ ko nhỏ đâu
+ĐÂY LÀ HƯỚNG DẪN CLICK QUẢNG CÁO cho ai chưa biết
proof đây anh em


Các bạn cứ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ.1-2 ngày nữa sau khi có khoảng 10 mem chúng ta sẽ bắt đầu chiến.Chỉ cần group có 20 mem trở lên là thu nhập cũng khá rồi đấy
Trong thời gian này,anh em nào có lòng tốt thì khi vào site đọc bài hướng dẫn,tiện tay click dùm mình 4 cái ads luôn nhé!(xem như là tập click cho những ai chưa biết ấy mà).Nhớ click xong thì treo tầm 30 giây-1 phút cho nó load đủ site
Thành thật cảm ơn,he he he

5 comments:

Unknown said...

co anh em nao tham gia chua

Unknown said...

co anh em nao tham gia chua

artist mmo said...

Hiện tại dự án không còn khả thi, các anh em Việt Nam ta có đặc tính "há miệng chờ Sung" chỉ chờ người khác kích cho mình con mình thì kệ ko thèm kích cho người khác, bạn thông cảm, rất mong hợp tác tại các dự án khác!!!

Unknown said...

cho mình tham gia với

Unknown said...

cái này hay đấy, cho mình tham gia với.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Free Samples By Mail